Tập huấn an toàn vệ sinh lao động cho công nhân cao su

Cập nhật: 16-04-2019 | 08:25:12

Chuẩn bị cho Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2019, Công đoàn cơ sở Công ty Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức các lớp tập huấn ATVSLĐ. Cụ thể, lớp ATVSLĐ cho người lao động làm việc có yêu cầu nghiêm ngặt, lớp ATVSLĐ định kỳ cho người lao động, Lớp ứng phó sự cố hóa chất với hơn 9.500 lượt người tham gia tập huấn.

Nội dung chương trình tập huấn tập trung vào các vấn đề như: Kiến thức cơ bản về các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại, biện pháp phòng ngừa; nhận diện và đánh giá các mối nguy, các rủi ro tại nơi làm việc; văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh và kế hoạch ứng cứu tình huống khẩn cấp; công tác quản lý về y tế, các quy định về an toàn khi tiếp xúc và sử dụng hóa chất, một số công cụ hỗ trợ cho việc quản lý công tác ATVSLĐ…

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên