Tập huấn bảo trợ xã hội, công tác chăm sóc trẻ em

Cập nhật: 05-12-2016 | 19:21:40

(BDO)Ngày 5-12, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bảo trợ xã hội (BTXH), chăm sóc và bảo vệ trẻ em cho đội ngũ là cộng tác viên và cán bộ phụ trách công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em, BTXH các xã, phường thuộc thị xã Tân Uyên.

Tại Hội nghị, các đại biểu được tìm hiểu những kiến thức cơ bản về công tác BTXH, chăm sóc và bảo vệ trẻ em như: Luật Người cao tuổi; Luật Người khuyết tật; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về bảo vệ và chăm sóc trẻ em; hướng dẫn lập, quản lý, sử dụng kinh phí chi quản lý BTXH... Ngoài ra, tại buổi tập huấn, các đại biểu còn được chia sẻ những khúc mắc và thảo luận về phương pháp giúp trẻ em bị bạo lực và bị xâm hại tình dục, xác định mức độ khuyết tật.

Lớp tập huấn giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác BTXH, chăm sóc trẻ em trên địa bàn thị xã Tân Uyên nắm vững kỹ năng, nghiệp vụ công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên