Tập huấn bình đẳng giới, phòng ngừa bạo lực trên cơ sở giới

Cập nhật: 05-06-2019 | 05:44:26

 Thực hiện chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác bình đẳng giới năm 2019, từ ngày 7-5 đến nay, Sở Lao động - Thương bình và Xã hội đã tổ chức tập huấn chương trình bình đẳng giới, phòng ngừa bạo lực trên cơ sở giới năm 2019 cho hơn 1.600 đại biểu trong Ban vì sự tiến bộ phụ nữ thành phố, thị xã, huyện và cấp xã, phường, cộng tác viên bình đẳng giới ở các khu, ấp trong tỉnh.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được triển khai một số nội dung về thực trạng công tác bình đẳng giới; những căn cứ pháp lý trong thực hiện bình đẳng giới; nguyên nhân, hậu quả của bất bình đẳng giới và bạo lực trên cơ sở giới; vì sao phải thực hiện bình đẳng giới…

Việc tổ chức tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng thay đổi hành vi về bình đẳng giới, góp phần thực hiện tốt bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình trên cơ sở giới ở địa phương.

TƯỜNG VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên