Tập huấn bồi dưỡng tổ hợp tác năm 2016

Cập nhật: 13-07-2016 | 07:29:08

 Từ 11 đến 13-7, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức tập huấn bồi dưỡng tổ hợp tác cho thành viên các tổ hợp tác của TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng và huyện Dầu Tiếng.

Tại tập huấn, các báo cáo viên đã triển khai tới học viên các chuyên đề như: Quản trị chiến lược và lập phương án sản xuất, kinh doanh trong hợp tác xã; quản trị tài chính hợp tác xã; tổ hợp tác theo Nghị định 151/2007/NĐ-CP ngày 10-10- 2007 về tổ chức và hoạt động của các tổ hợp tác và Luật Hợp tác xã năm 2012; môi trường pháp luật trong kinh doanh của hợp tác xã.

Qua lớp tập huấn nhằm thông tin đầy đủ, kịp thời cho các thành viên tổ hợp tác, đồng thời hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi cho tổ hợp tác được hưởng các chính sách hỗ trợ và tham gia xây dựng, thực hiện các kế hoạch, chương trình dự án để phát triển kinh tế tập thể ngày một tốt hơn, góp phần cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên