Tập huấn cán bộ quản lý kinh tế tập thể

Cập nhật: 11-11-2018 | 23:03:27

UBND TX.Bến Cát vừa phối hợp cùng Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức hội nghị triển khai Luật Hợp tác xã năm 2012 và các văn bản hướng dẫn cho 200 người là thành viên Ban Chỉ đạo kinh tế tập thể (KTTT) các xã, phường, bí thư chi bộ, trưởng, phó các khu, ấp của thị xã; cán bộ tổ hợp tác, thành viên câu lạc bộ, chủ trang trại, nông dân sản xuất kinh doanh trên địa bàn có nhu cầu tham gia hoạt động KTTT.

Tính từ đầu năm đến nay, có 60 cán bộ quản lý KTTT thị xã và các xã, phường của TX.Bến Cát đã tham gia các lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về KTTT. Bên cạnh đó, địa phương còn tổ chức 2 lớp tập huấn triển khai các quy định về hỗ trợ, phát triển mô hình tổ hợp tác cho trên 100 cán bộ phụ trách KTTT các xã, phường, nông dân, thành viên tổ hợp tác trên địa bàn thị xã. Qua các lớp tập huấn góp phần củng cố hoạt động của các tổ hợp tác trên địa bàn thị xã.

H.PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên