Tập huấn cho nhân viên bưu chính tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả các cấp

Cập nhật: 28-12-2018 | 08:07:31

Trung tâm Hành chính công vừa phối hợp với UBND TP.Thủ Dầu Một và Bưu điện tỉnh tổ chức tập huấn cho nhân viên bưu chính bố trí tại Bộ phận “một cửa” của 5 phường thực hiện thí điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả hồ sơ các cấp theo đề án của tỉnh.

Nội dung tập huấn tập trung về quy trình, kỹ năng, nghiệp vụ; tiêu chuẩn, trách nhiệm và những điều không được làm của nhân viên tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của các cơ quan, địa phương được thực hiện tiếp nhận; việc sử dụng phần mềm một cửa điện tử trong tiếp nhận và luân chuyển hồ sơ trên hệ thống. Qua tập huấn, nhân viên bưu điện đã cơ bản nắm được những nội dung về quy trình tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả; tinh thần, thái độ làm việc; cơ chế làm việc, phối hợp với công chức Bộ phận một cửa và sử dụng hệ thống phần mềm một cửa điện tử.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên