Tập huấn chương trình “Chung tay vì cộng đồng”

Cập nhật: 18-12-2014 | 08:52:03

Sáng 17-12, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Chi nhánh Viettel Bình Dương tổ chức lớp tập huấn chương trình “Chung tay vì cộng đồng”. Hơn 20 cán bộ đoàn chuyên trách trên địa bàn tỉnh đã tham dự lớp tập huấn.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được phổbiến nội dung, quy trình thực hiện chương trình “Chung tay vì cộng đồng”. Theo đó, Chi nhánh Viettel Bình Dương sẽ có chính sách hỗ trợ, ưu đãi các gói cước sử dụng dịch vụ di động Viettel đến các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức đoàn thể trong toàn tỉnh khi sử dụng thuê bao di động của Viettel. Với 15 khách hàng đăng ký tham gia chương trình, Chi nhánh Viettel Bình Dương sẽ tặng 1 con bò sinh sản cho thanh niên và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh miền núi. Với 20 khách hàng tham gia chương trình, Chi nhánh Viettel Bình Dương sẽ ủng hộ cho Tỉnh đoàn 3 triệu đồng để trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; đồng thời hỗ trợ kinh phí cho đội ngđiều phối viên triển khai thực hiện chương trình số tiền 50.000 đồng/1 thuê bao đăng ký tham gia. Ngoài ra, Chi nhánh Viettel Bình Dương còn đồng ý tài trợ một số hoạt động theo chương trình năm của Tỉnh đoàn.

Trước đó, Tỉnh đoàn và Chi nhánh Viettel Bình Dương đã ký kết chương trình hợp tác “Chung tay vì cộng đồng”. Chương trình bắt đầu thực hiện vào đầu năm 2015, với mục đích giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi có số vốn ban đầu để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên