Tập huấn Chương trình công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em

Cập nhật: 25-04-2019 | 09:24:08

Hôm qua (24-4), hơn 70 cán bộ phụ trách công tác trẻ em, cộng tác viên ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Giáo về dự tập huấn Chương trình công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2019 do Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Giáo phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được hướng dẫn một số nội dung cơ bản về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2019, như: Các vấn đề chung về trẻ em; triển khai nội dung của Luật Trẻ em, phòng tránh trẻ em rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, phòng chống xâm hại trẻ em; hướng dẫn Bộ chỉ số về bảo vệ trẻ em, hướng dẫn cách ghi chép sổ theo dõi trẻ em trong gia đình...

Được biết, từ ngày 8 đến 24-4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức các lớp tập huấn Chương trình công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2019 tới các cán bộ trẻ em, cộng tác viên khu, ấp của các phường, xã, thị trấn tại 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên