Tập huấn chương trình “VNPT - Đồng hành cùng cơ sở lưu trú”

Cập nhật: 25-07-2019 | 15:53:06

(BDO) Sáng 25-7, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với VNPT Bình Dương tổ chức hội nghị triển khai, tập huấn dịch vụ đăng ký lưu trú trực tuyến (ORM) cho cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố. Tham dự buồi tập huấn có lãnh đạo Công an thành phố và hơn 200 đại biểu đại diện các nhà nghỉ, khách sạn, lực lượng công an đến từ 14 phường.


Đại diện một số cơ sở kinh doanh lưu trú ký giao ước thực hiện đăng ký lưu trú thông qua phần mềm ORM

 Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu về ORM. Đây là công cụ hỗ trợ các ngành công an, thuế, du lịch… để dễ dàng quản lý, cập nhật tự động tình hình khách lưu trú trên địa bàn, đăng ký trực tuyến thông tin khách lưu trú đến cơ quan quản lý một cách nhanh chóng, chính xác. Sử dụng phần mềm ORM, các đơn vị quản lý lưu trú có thể quản lý đối tượng; quản lý thông tin du lịch; báo cáo, thống kê; quản lý thông tin lưu trú/tạm trú; quản lý thông tin thuế… Việc khai báo được thực hiện trực tiếp bằng điện thoại hoặc máy tính thông qua mạng internet.

Cũng tại buổi tập huấn, đại diện các cơ sở kinh doanh lưu trú đã ký giao ước thực hiện đăng ký lưu trú thông qua phần mềm ORM.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên