Tập huấn chuyên đề “Cập nhật chế độ về tiền lương, bảo hiểm xã hội...”

Cập nhật: 27-04-2018 | 09:01:52

Ông Nguyễn Thanh Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh (TT) cho biết, nhằm giúp doanh nghiệp nm bt được chính sách mới nhất năm 2018 vlương và bo hiểm xã hội (BHXH), bo hiểm tai nạn lao động - bệnh nghnghiệp theo các quy định tại Nghị định 141/2017/NĐ-CP vmức lương tối thiểu vùng năm 2018, tin lương đóng BHXH theo quy định tại Nghị định 115/2015/NĐ-CP..., vào tháng 5 tới, TT stổ chức lớp tập huấn chuyên đ“Cập nhật chế độ mới nhất vtin lương, BHXH và gii đáp những vướng mắc của doanh nghiệp”.

Tại những buổi tập huấn, học viên được hướng dẫn chính sách mới vlao động - tin lương bt đầu có hiệu lực thi hành từ 1-1-2018 như: Thực hiện áp dụng mức lương tối thiểu vùng mới và các quy định đóng BHXH căn cứ trên mức lương, phụ cấp và các khon bổ sung đối với đơn vị sdụng lao động. Hướng dẫn chi tiết xây dựng hệ thống thang bng lương cho năm 2018... Kết thúc khóa tập huấn, học viên được cấp giấy chứng nhận theo quy định.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên