Tập huấn công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Cập nhật: 24-04-2018 | 08:40:27

Ngày 23-4, Hội Người cao tuổi huyện Phú Giáo, phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức lớp tập huấn công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2018, cho cán bộ Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn trong huyện.

Tham gia lớp tập huấn, các cán bộ Hội Người cao tuổi được các bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo trình bày về những dấu hiệu, nguyên nhân, điều trị và cách phòng ngừa một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi, như: Bệnh về hệ thống tuần hoàn, bệnh về hệ hô hấp, bệnh về đường tiêu hóa, bệnh về tiết niệu - sinh dục, bệnh về xương khớp, bệnh về hệ thần kinh trung ương… Cách dùng thuốc an toàn, hợp lý, hiệu quả nói chung, ở người cao tuổi nói riêng. Những nguy cơ dùng thuốc sai cách trong điều trị tăng huyết áp ở người cao tuổi.

Qua lớp tập huấn nhằm giúp cho các cán bộ Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn có được những kiến thức cơ bản về những dấu hiệu, nguyên nhân và cách phòng ngừa, điều trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi. Từ đó góp phần nâng cao kỹ năng trong công tác tuyên truyền đến hội viên, người cao tuổi trong việc chủ động trong công tác phòng ngừa các bệnh thường gặp ở người cao tuổi hiện nay.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên