Tập huấn công tác dân tộc cho cán bộ dân tộc nòng cốt

Cập nhật: 09-12-2015 | 12:27:13

Phòng Dân tộc Văn phòng UBND tỉnh vừa tổ chức 2 buổi tập huấn cho cán bộ nòng cốt làm công tác dân tộc và cán bộ phụ trách công tác dân tộc ở 91 xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Các đại biểu đã được hướng dẫn báo cáo công tác dân tộc hàng tháng, hàng quý; hệ thống chính sách dân tộc và tổ chức thực hiện chính sách dân tộc; thực hiện quy chế dân chủ cơ sở phát huy vai trò người có uy tín trong đời sống đồng bào dân tộc thiểu số. Đây là một trong những hoạt động thiết thực để cán bộ làm công tác dân tộc biết, hiểu và nắm bắt các quy trình làm báo cáo gửi về cho cán bộ làm công tác dân tộc huyện, thị, thành phố; đồng thời từng bước tập hợp, đoàn kết đồng bào dân tộc tham gia các hoạt động địa phương như cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên