TX. Thuận An:

Tập huấn công tác dân vận chính quyền

Cập nhật: 07-04-2017 | 14:52:12

(BDO) Ngày 7-4, TX.Thuận An tổ chức Hội nghị tập huấn công tác dân vận chính quyền gắn với mô hình “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện”. Hơn 110 đại biểu là trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể; công chức, viên chức tham mưu bộ phận tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả theo cơ chế mô hình 1 cửa của UBND thị xã và các xã - phường tham gia (ảnh).

Tại hội nghi tập huấn, các đại biểu đã nghe ông Nguyễn Quốc Dũng, trưởng phòng xây dựng chính quyền và công tác thanh niên Sở nội vụ tỉnh trình bày một số vấn đề liên quan đến công tác dân vận ở sơ sở, xây dựng niềm tin từ nhân dân đối với Đảng, chính quyền; Nghị quyết 25, Hội nghị ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, theo Kết luận 114 của Ban bí thư; Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 49 của Tỉnh ủy về tăng cường đổi mới công tác dân vận chính quyền; Hướng dẫn việc triển khai xây dựng mô hình chính quyền thân thiện, công sở thân thiện, vì nhân dân phục vụ theo Kế hoạch số 4760 và Văn bản chỉ đạo số 657 của UBND tỉnh.... Theo đó, ông Nguyễn Quốc Dũng cũng nhấn mạnh công tác dân vận chính phải xuất từ vai trò của cán bộ công chức, viên chức cũng như xây dựng 3 phẩm chất, 6 kỹ năng trong quá trình thực thi công vụ.   

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên