Tập huấn công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 05-10-2020 | 08:39:06

Ban Chỉ đạo Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020” vừa tổ chức hội nghị tập huấn dành cho lực lượng nòng cốt và đội ngũ cán bộ chuyên trách thực hiện đề án giai đoạn 2016-2020.

Cụ thể, Ban tổ chức đã tập huấn các kỹ năng cần thiết dành cho cán bộ chuyên trách đề án các cấp và tập huấn kỹ năng vận động TNCN cho các chi hội trưởng chi hội TNCN, bí thư chi đoàn TNCN, thanh niên xa quê, chủ nhiệm câu lạc bộ, đội, nhóm TNCN trên địa bàn tỉnh. Tham gia tập huấn, các cán bộ đề án, chi hội trưởng, bí thư chi đoàn, TNCN còn được trang bị một số nội dung vềkỹ năng giao tiếp; phương pháp tiếp cận TNCN và định hướng thông tin trên mạng xã hội cho TNCN… các nội dung trọng tâm của đề án trong thời gian tới.

Chương trình tập huấn nhằm góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng cho lực lượng nòng cốt và đội ngũ cán bộ chuyên trách thực hiện đề án để tăng cường hiệu quả trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên