Tập huấn công tác mặt trận năm 2016

Cập nhật: 28-07-2016 | 10:39:13

(BDO) Sáng 28-7, trên 230 đại biểu là cán bộ MTTQ các cấp huyện, thị, xã, phường, thị trấn đã tham dự Hội nghị tập huấn công tác mặt trận năm 2016. Hội nghị do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức, diễn ra tại hội trường UBND TP.Thủ Dầu Một.

Ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh yêu cầu các đại biểu tham dự hội nghị tập trung tiếp thu nội dung các chuyên đề, trao đổi những vấn đề địa phương quan tâm, đồng thời nhanh chóng tổ chức hội nghị tập huấn cho cán bộ mặt trận của địa phương.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được các báo cáo viên trình bày các chuyên đề: Chương trình hành động của MTTQ Việt Nam thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; một số nội dung hướng dẫn thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; giới thiệu về quyền và trách nhiệm của MTTQ Việt Nam trong giám sát và phản biện xã hội năm 2016; phát triển hợp tác xã nông nghiệp kiểu mới - khâu đột phá để tái cơ cấu nông nghiệp và nâng cao thu nhập bền vững cho người nông dân...

Các đại biểu tham dự hội nghị

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên