Tập huấn công tác phát triển đoàn viên và thành lập tổ chức công đoàn cơ sở

Cập nhật: 28-07-2016 | 10:51:51

(BDO) Sáng 28-7, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm hội nghị và đào tạo cán bộ Công đoàn - LĐLĐ tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình tập huấn công tác phát triển đoàn viên và thành lập tổ chức công đoàn cơ sở. Chương trình thu hút sự tham gia của 46 học viên là các cán bộ công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở (CĐCS) của 3 tỉnh Bình Dương, Bình Phước và Long An.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Trưởng ban Tổ chức Tổng LĐLĐ Việt Nam báo cáo tại chương trình tập huấn sáng 28-7

Chương trình tập huấn dự kiến diễn ra trong 3 ngày với các nội dung: Cơ sở pháp lý và chủ trương của Tổng LĐLĐ Việt Nam về đổi mới nội dung, phương thức phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS; nhiệm vụ của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trong công tác phát triển đoàn viên và củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của CĐCS; kỹ năng vận động người lao động của cán bộ làm công tác phát triển đoàn viên; quy trình phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS theo phương pháp mới; phương pháp xây dựng kế hoạch phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS; thực tiễn kinh nghiệm công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS theo phương thức mới và viết bài thu hoạch.

Chương trình nhằm mục đích nâng cao kỹ năng phát triển đoàn viên, thành lập tổ chức công đoàn cơ sở cho các cán bộ công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên