Tập huấn công tác phòng cháy và chữa cháy cho lãnh đạo các cơ quan

Cập nhật: 07-09-2017 | 15:06:10

(BDO) Sáng 7-9, tại Trung tâm Hội nghị và triễn lãm tỉnh, Ban Quản lý toà nhà Trung tâm hành chính tỉnh đã phối hợp cùng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh (PCCC) tổ chức Hội nghị tuyên truyền Phòng cháy, chữa cháy cho lãnh đạo các cơ quan, đơn vị làm việc trong toà nhà Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh.

Các đại  biểu được tham gia tập huấn nghiệp vụ PCCC cho nhà cao tầng.

 Tại hội nghị, đại diện đơn vị nghiệp vụ đã phổ biến một số nội dung tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC; phương pháp và cách thức tăng cường hiệu quả của công tác PCCC tại nơi làm việc, nhất là điều kiện làm việc trong toà nhà cao 22 tầng tại trung tâm hành chính. Qua buổi tập huấn góp phần giúp các lãnh đạo các sở, ban, ngành đang làm việc tại toà nhà cùng cán bộ công nhân viên nâng cao ý thức trong công tác phòng cháy và chữa cháy tại nơi làm việc. Tại hội nghị, lãnh đạo các đơn vị còn được trải qua phần kiểm tra lý thuyết nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy, kết quả kiểm tra đạt yêu cầu do ban tổ chức đề ra.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên