Tập huấn công tác quản lý xuất nhập cảnh

Cập nhật: 03-09-2014 | 14:53:08

Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật về công tác quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú và hoạt động của người nước ngoài tại Việt Nam. Thượng tá Phạm Ngọc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh đến dự và chủ trì hội nghị.

Tham gia lớp tập huấn có gần 200 học viên là lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và công an các xã, phường, thị trấn. Tại lớp tập huấn, Đại tá Lê Xuân Viên, Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an và lãnh đạo các phòng thuộc Cục Quản lý xuất, nhập cảnh giới thiệu và truyền đạt nội dung cơ bản của Bộ Công an về quy định phân công trách nhiệm trong Công an nhân dân về quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, hoạt động cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam. Quy định về tiếp nhận, báo cáo, khai thác và lưu trữ thông tin khai báo tạm trú của người nước ngoài, quy trình xử lý người nước ngoài vi phạm hành chính các quy định về xuất nhập cảnh và cư trú tại Việt Nam.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên