Tập huấn công tác Thông tin đối ngoại năm 2015

Cập nhật: 11-12-2015 | 08:48:48

Chiều 10-12, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức hội nghị tập huấn công tác Thông tin đối ngoại (TTĐN) năm 2015 cho lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác TTĐN của các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh, lãnh đạo UBND các huyện, thị, thành phố, các đơn vị liên quan. Ông Nguyễn Minh Giao, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban chỉ đạo TTĐN của tỉnh đã dự hội nghị.

Hội nghị đã được nghe Tiến sĩ Lê Hải Bình, Vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác TTĐN; những thành tựu của công cuộc đổi mới đất nước; công tác bảo vệ bí mật Nhà nước trong hoạt động cung cấp thông tin, tuyên truyền đối ngoại trong tình hình mới. Các đại biểu cũng được thông tin về tình hình quốc tế, khu vực, chiến lược phát triển TTĐN và quan hệ đối ngoại của Việt Nam trên trường quốc tế; công tác phối hợp đưa thông tin quốc tế đến nhân dân trong nước…

Hội nghị tập huấn góp phần trang bị kỹ năng, nâng cao nhận thức, ý nghĩa tầm quan trọng của công tác TTĐN, công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, cập nhật thông tin thời sự về hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước, đồng thời trang bị đồng bộ những kiến thức cơ bản, nhiệm vụ cụ thể cho đội ngũ làm công tác TTĐN trong tình hình mới hiện nay.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên