Tập huấn Công ước của Liên hợp quốc về quyền của người khuyết tật

Cập nhật: 31-07-2020 | 08:32:03

 Từ đầu tháng 6 đến nay, Phòng Bảo trợ xã hội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã phối hợp với Trung tâm Giám định y khoa tỉnh, Phòng LĐ-TB&XH các huyện, thị, thành phố triển khai tập huấn Công ước của Liên hợp quốc về quyền của người khuyết tật và tập huấn chuyên đề chuyên môn về nghề công tác xã hội trên địa bàn tỉnh.

Các lớp tập huấn được tổ chức nhằm cụ thể hóa Kế hoạch số 651/KH-UBND ngày 3-3-2017 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Công ước của Liên hợp quốc về quyền của người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Kế hoạch số 2035/KH-UBND ngày 24-5-2017 của UBND tỉnh về việc thực hiện đề án phát triển nghề công tác xã hội giai đoạn 2017- 2020. Đợt tập huấn lần này nhằm hướng dẫn công chức Phòng LĐ-TB&XH cấp huyện nắm bắt và giám sát, kiểm tra tình hình xác định mức độ khuyết tật; công chức LĐ-TB&XH; cộng tác viên công tác xã hội không chuyên trách cấp xã và lãnh đạo các khu ấp nắm chắc chính sách; kịp thời triển khai thực hiện các chính sách trợ giúp cho đối tượng là người khuyết tật.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên