Tập huấn đăng ký bảo hộ sáng chế và khai thác thông tin sở hữu công nghiệp

Cập nhật: 29-09-2017 | 08:05:08

Hôm qua (28-9), Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã tổ chức hội nghị tập huấn đăng ký bảo hộ sáng chế và khai thác thông tin sở hữu công nghiệp cho đại diện các cơ quan liên quan, phòng kinh tế các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và doanh nghiệp.

Nội dung hội nghị tập huấn là các vấn đề về thủ tục nộp đơn đăng ký sáng chế; khung pháp lý liên quan đến sáng chế; các điều kiện để được bảo hộ sáng chế; quy trình xử lý đơn đăng ký sáng chế tại Cục Sở hữu trí tuệ. Tại hội nghị, đại diện Cục Sở hữu trí tuệ cũng nêu những lưu ý đối với chủ đơn trước, trong và sau khi nộp đơn yêu cầu bảo hộ; sự cần thiết của việc tra cứu thông tin sở hữu công nghiệp về sáng chế phục vụ hoạt động nghiên cứu, triển khai, sản xuất, kinh doanh...

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên