Tập huấn điều tiết giao thông

Cập nhật: 30-09-2015 | 09:06:35

Sáng 29-9, tại trụ sở Công an TX.Thuận An đã diễn ra Hội nghị tập huấn công tác điều tiết giao thông cho hơn 200 bảo vệ dân phố, công an các phường trên địa bàn thị xã. Tại hội nghị, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (PC67), Công an tỉnh và Đội Cảnh sát giao thông Công an TX.Thuận An đã phổ biến một số điều lệnh cơ bản điều tiết giao thông khi gặp phải tình trạng kẹt xe cục bộ.

Hiện nay, trên địa bàn TX.Thuận An thường xảy ra kẹt xe tại các điểm như ngã tư 550, vòng xoay An Phú, quốc lộ 13, ngã tư Hòa Lân… Trước tình trạng này, lực lượng Công an thị xã đã phối hợp với Công an các phường, Đoàn thanh niên, cảnh sát cơ động, lực lượng bảo vệ dân phố tham gia điều tiết giao thông vào các giờ cao điểm, bảo đảm giao thông thông suốt, không gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên