Tập huấn đổi mới kiểm tra, đánh giá môn tiếng Anh

Cập nhật: 29-10-2014 | 09:35:19

Trong 2 ngày 28 và 29- 10, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn, xây dựng diễn đàn trên mạng về đổi mới kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học cho cán bộ quản lý, chuyên viên phụ trách môn tiếng Anh và giáo viên dạy tiếng Anh cấp THCS của TP.Thủ Dầu Một, TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

Theo đó, cán bộ, giáo viên tìm hiểu một số vấn đề chung về dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh, một số kỹ thuật đánh giá và sử dụng kỹ thuật đánh giá trong quá trình tổ chức dạy học. Kinh nghiệm một số nước về đánh giá trong quá trình dạy học và những định hướng đổi mới kiểm tra, đánh giá. Đội ngũ này còn được hướng dẫn xây dựng khung đánh giá theo định hướng năng lực, hệ thống câu hỏi, bài tập; xây dựng tài liệu điện tử và tổ chức diễn đàn trên mạng về kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh trung học.

H.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên