Tập huấn hướng dẫn công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em

Cập nhật: 12-04-2019 | 09:28:19

Ngày 10-4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức hội nghị tập huấn hướng dẫn công tác bảo vệ trẻ em năm 2019 cho cán bộ phụ trách công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em và đội ngũ cộng tác viên làm công tác trẻ em và bình đẳng giới ở khu, ấp trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được hướng dẫn một số nội dung cơ bản về công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em năm 2019; quy trình hỗ trợ can thiệp đối với trẻ em bị xâm hại; triển khai thực hiện các chương trình kế hoạch công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em năm 2019 trên địa bàn tỉnh…

Lớp tập huấn là dịp để các cán bộ trẻ em, cộng tác viên các khu, ấp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, qua đó tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, xây dựng kế hoạch xã, phường phù hợp với trẻ em, lồng ghép với các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đồng thời, qua lớp tập huấn, các đại biểu được tiếp cận với các kiến thức, kỹ năng thực hiện công tác chăm sóc bảo vệ trẻ em và từ đó làm tốt công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em tại địa phương.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên