Tập huấn khảo sát điểm Đề án “Giáo dục bà mẹ nuôi dạy con tốt”

Cập nhật: 13-08-2012 | 00:00:00

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lớp tập huấn khảo sát điểm Đề án “Giáo dục bà mẹ nuôi dạy con tốt” năm 2012.   

Theo Đề án “Giáo dục bà mẹ nuôi dạy con tốt” huyện Dầu Tiếng giai đoạn 2011-2015, mục tiêu của đề án là thông qua việc cung cấp kiến thức, kỹ năng nuôi dạy trẻ giúp cho các bà mẹ có con dưới 16 tuổi nắm vững kiến thức và áp dụng thực hiện nuôi, dạy con tốt nhằm giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, bệnh tật, tử vong ở trẻ và hạn chế tình trạng trẻ em vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật, mắc các tệ nạn xã hội... góp phần quan trọng trong việc phát triển nhân cách toàn diện của trẻ cả về thể chất lẫn tinh thần, đồng thời cùng với xã hội thực hiện tốt hơn quyền trẻ em và xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh  phúc. Đề án được thực hiện qua 2 giai đoạn: Giai đoạn 2011-2012, khảo sát kiến thức, thái độ hành vi về nuôi, dạy con của các bà mẹ có con dưới 16 tuổi tại xã Định Hiệp và trị trấn Dầu Tiếng; giai đoạn 2013-2015, nâng cao năng lực cho cán bộ hội và cộng tác viên cơ sở, xây dựng mô hình giáo dục phù hợp để hỗ trợ bà mẹ nuôi, dạy con tốt...

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên