Tập huấn kiến thức cơ bản về bảo đảm chất lượng trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Cập nhật: 27-11-2018 | 15:43:47

 
Toàn cảnh lớp tập huấn

(BDO) Sáng 27-11, tại Bình Dương, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) tổ chức Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức cơ bản về bảo đảm chất lượng bên trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cho đại diện các trường cao đẳng, trung cấp nghề trong tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai.

Các học viên được tìm hiểu về quản lý chất lượng GDNN, cách thức xây dựng, vận hành hệ thống bảo đảm chất lượng trong cơ sở GDNN và phương pháp tự đánh giá chất lượng GDNN; thực hành về xây dựng, vận hành và tự đánh giá chất lượng cơ sở GDNN.

Lớp tập huấn nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về bảo đảm chất lượng bên trong cơ sở GDNN cho cán bộ, nhà giáo các trường để triển khai thực hiện việc xây dựng, vận hành hệ thống bảo đảm chất lượng và tự đánh giá chất lượng nhằm đổi mới quản trị nhà trường theo thông tư số 28/2017/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định Hệ thống bảo đảm chất lượng của cơ sở GDNN.

Sau khi kết thúc khóa tập huấn trong vòng 6 ngày, các học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X