Tập huấn kiến thức cơ bản về cách chơi, luật chơi môn bi sắt

Cập nhật: 09-09-2018 | 09:50:25

 
Học viên tham gia phần thực hành môn bi sắt

(BDO) Trong 2 ngày 8 và 9-9, tại Trung tâm Thể dục- Thể thao tỉnh, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tổ chức lớp tập huấn trang bị kiến thức cơ bản về cách chơi, luật chơi, phương thức tổ chức môn bi sắt. Tham dự có 45 cán bộ làm công tác thể thao các địa phương trong tỉnh, hội viên Hội Thể dục dưỡng sinh các huyện, thị, thành phố.

Tại đây, các học viên được tìm hiểu lý thuyết và thực hành môn bi sắt. Về lý thuyết có lịch sử hình thành, phát triển của môn bi sắt và luật chơi. Thực hành có kỹ thuật chơi môn bi sắt như: cách bo bi; lăn bi; các kỹ thuật lôm bi, bắn bi, bắn, phá bi;…cách xử lý các tình huống; các cách đo, tính điểm trong các tình huống bi và sau mỗi ván đấu. Kết thúc lớp tập huấn, các học viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn.

Qua lớp tập huấn nhằm trang bị thêm kiến thức, nghiệp vụ môn bi sắt cho các cán bộ trực tiếp làm công tác tổ chức, hướng dẫn thể thao ở cơ sở, từ đó ngày càng phát triển, nâng cao phong trào tập luyện các môn thể thao trong nhân dân.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên