Tập huấn Kiến thức khởi nghiệp và trải nghiệm thực tế cho sinh viên

Cập nhật: 29-04-2021 | 14:21:07

(BDO) Sáng 29-4, tại Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore, Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh phối hợp Hội Sinh viên tỉnh tổ chức lớp tập huấn Kiến thức khởi nghiệp và trải nghiệm thực tế cho sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2021. Tham gia lớp tập huấn có hơn 400 sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh; hội viên các câu lạc bộ, đội, nhóm thuộc Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh.


Ban Tổ chức chương trình tặng hoa Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Việt Nam - Singapore và báo cáo viên của lớp tập huấn

Sinh viên được học các chuyên đề về kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp 0 đồng; tham quan, tìm hiểu phòng Fablab tại trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore... Trước đó, các sinh viên được tham gia hành trình trải nghiệm thực tế, tham quan các mô hình khởi nghiệp hiệu quả, gặp gỡ giao lưu với các doanh nhân khởi nghiệp thành công tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Lớp tập huấn nhằm giúp cho sinh viên trang bị những kiến thức cần thiết về khởi nghiệp, ứng dụng những kiến thức đã học vận dụng vào thực tiễn để có thể tự xây dựng cho mình mục tiêu, chiến lược khởi nghiệp trong tương lai. 

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên