Tập huấn kiến thức pháp lý cho người giám định tư pháp ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch

Cập nhật: 20-05-2015 | 15:15:06

(BDO) Sáng 20-5, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh đăng cai tổ chức Hội nghị Tập huấn kiến thức pháp lý và nghiệp vụ giám định cho người giám định tư pháp Ngành VH-TT&DL. Tham dự có hơn 120 cán bộ ngành VH-TT&DL khu vực phía Nam.

Tại đây, các đại biểu được tìm hiểu một số nội dung: Chuyên đề giới thiệu Luật giám định tư pháp và Nghị định số 85/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật giám định tư pháp; Kỹ năng nghiệp vụ, kinh nghiệm về giám định di vật, cổ vật và thực tiễn hoạt đng giám định di vật, cổ vật trong Ngành VH-TT&DL; Kỹ năng nghiệp vụ, kinh nghiệm về giám định quyền tác giả, quyền liên quan và thực tiễn hoạt động giám định quyền tác giả, quyền liên quan.

Triển khai thực hiện các yêu cầu, trưng cầu giám định tư pháp để đưa ra kết luận chính xác, khách quan, có chất lượng, giúp các cơ quan tư pháp giải quyết, xử lý tốt các vụ án hình sự, hành chính, các tranh chấp dân sự.

T.LÝ-T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên