Tập huấn kiến thức phòng chống bệnh tay-chân-miệng

Cập nhật: 09-04-2012 | 00:00:00

Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng phối hợp với UBND xã Minh Tân vừa tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức phòng chống bệnh TCM cho hơn 100 cán bộ y tế các ấp và nhân dân trên địa bàn xã. 

Tại hội nghị cán bộ y tế, người dân trong xã đã được trao đổi về tính chất nguy hiểm và tình hình diễn biến phức tạp của bệnh TCM trên địa bàn tỉnh; truyền đạt các kiến thức cơ bản phòng chống bệnh TCM; một số biện pháp chăm sóc ban đầu khi phát hiện có người nhiễm bệnh; hướng dẫn cách xử lý phòng chống lây nhiễm... Kết thúc lớp tập huấn, cán bộ y tế các ấp, người dân đều nắm được nội dung do giảng viên truyền đạt. Với kiến thức mới được trang bị, cán bộ y tế, người dân trên địa bàn xã sẽ đóng góp tích cực vào hoạt động giám sát, phát hiện, báo cáo và phòng chống bệnh TCM, nhằm hạn chế sự lây lan và giảm tối đa thiệt hại do bệnh gây ra.

T.LÝ - V.THỌ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên