Tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho cán bộ công đoàn

Cập nhật: 30-06-2017 | 14:43:34

(BDO) Ngày 30-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức khóa học kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử nơi công sở cho cán bộ công đoàn chuyên trách của LĐLĐ tỉnh, các huyện, thị, thành phố; công đoàn ngành; công đoàn các khu công nghiệp. 


Học viên thực hành trò chơi sinh hoạt chung cho công đoàn viên

Trong quá trình tham gia khóa học, học viên được nghiên cứu lý thuyết và thực hành các chuyên đề những quy định đạo đức và văn hóa giao tiếp, kỹ năng giao tiếp ứng xử với cấp trên, đồng nghiệp và người lao động; văn hóa ứng xử công sở như ăn mặc, đúng giờ, chào hỏi, sinh hoạt chung …  Lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm giúp các học viên hiểu được đặc điểm, vai trò, cách thức, cũng như trách nhiệm của cán bộ công đoàn trong việc xây dựng văn hóa công sở.

Sau khóa học, mỗi học viên sẽ tự ý thức lời nói, hành động, ứng xử để xây dựng hình ảnh người cán bộ công đoàn chuyên nghiệp, gần gũi, thân thiện. Qua đó dần xóa bỏ những tồn tại, hạn chế trong văn hóa công sở đã làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, đồng nghiệp, cơ quan, gây mất thiện cảm với người lao động.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên