Tập huấn kỹ năng phổ biến giáo dục pháp luật

Cập nhật: 03-07-2015 | 15:31:40

(BDO) Sáng 3-7, Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phổ biến giáo dục pháp luật (kỹ năng tuyên truyền miệng) cho những người là thành viên, tổ thư ký Hội đồng Phổ biến giáo dục pháp luật, báo cáo viên pháp luật , cán bộ pháp chế và cán bộ tham gia công tác phổ biến giáo dục pháp luật của các sở, ban, ngành, đoàn thể.

Tại buổi tập huấn, các thành viên đã được ông Lê Trọng Vinh-Phó Vụ trưởng Vụ pháp chế, Bộ Nội vụ truyền đạt những phương pháp tuyên truyền hiệu quả, thu hút người nghe như cách tạo sự chú ý, cách lựa chọn nội dung quan trọng, lựa chọn thời gian cho từng nội dung…

Bên cạnh đó, các thành viên còn được thảo luận các vấn đề về năng lực, kỹ năng, giao tiếp ứng xử, hiểu biết, kinh nghiệm tực tiễn...nhằm  nâng cao chất lượng tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đáp ứng yêu cầu đổi mới, phát triển của đất nước.

 

THỦY TRINH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên