Tập huấn kỹ năng truyền thông giao tiếp, ứng xử

Cập nhật: 22-12-2011 | 00:00:00

Với phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động, thông qua các hoạt động trò chơi, cùng làm các bài tập theo nhóm, các ví dụ được giảng viên đưa ra xuất phát từ thực tiễn, sinh động, ấn tượng, học viên đã được học các kỹ năng cơ bản về truyền thông trực tiếp qua giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và kỹ năng tổ chức sự kiện. Các học viên đã tham gia thảo luận, phát biểu ý kiến rất sôi nổi, đóng góp tích cực vào thành công của khóa học.

Lớp tập huấn đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích, giúp học viên nâng cao năng lực trong công tác chuyên môn và giao tiếp, ứng xử trong công việc, cuộc sống. Sau khóa học, các học viên đều mong muốn được học chuyên sâu hơn theo từng chuyên đề vào thời gian tới.

Ngọc Hoài

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên