Tập huấn kỹ năng tuyên truyền tác hại của ma túy và tuyên truyền phòng chống tham nhũng, lãng phí

Cập nhật: 22-06-2017 | 12:27:15

(BDO) Ngày 22-6, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn kỹ năng tuyên truyền tác hại của ma túy và tuyên truyền phòng chống tham nhũng, lãng phí cho gần 90 cán bộ đài truyền thanh các xã, phường, thị trấn của các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tại đây, các đại biểu nghe báo cáo viên phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) truyền đạt những thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác phòng, chống ma túy, tội phạm ma túy; tình hình và một số kết quả công tác phòng, chống ma túy, định hướng trong thời gian tới; những kiến thức cơ bản về ma túy, nghiện ma túy, tác hại và các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các tệ nạn xã hội, một số kỹ năng tuyên truyền tác hại của ma túy…Đồng thời, tại lớp tập huấn các đại biểu đã được ông Ngô Hoàng Luân- Phó Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy trình bày một số vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền, phòng chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh hiện nay.

Thông qua lớp tập huấn giúp cán bộ làm công tác tuyên truyền ở cơ sở nắm được những kiến thức cơ bản về phòng, chống ma túy cũng như kỹ năng tuyên truyền, phối hợp với các lực lượng chức năng góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; phòng, chống tham nhũng ở địa phương.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên