Tập huấn kỹ năng vận động quần chúng

Cập nhật: 16-07-2019 | 07:25:38

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị nghe, nói chuyện thời sự và tập huấn kỹ năng vận động quần chúng năm 2019 cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an tỉnh.

Tại hội nghị, cán bộ, chiến sĩ được báo cáo viên từ Học viện Chính trị khu vực II trình bày các thông tin thời sự, nghe những nét lớn về công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước nhằm nâng cao nhận thức chính trị, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Bên cạnh đó, cán bộ, chiến sĩ tham dự được trang bị kiến thức, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn hóa trước công chúng nhằm hướng đến sự hài lòng của nhân dân đối với lực lượng công an, góp phần thực hiện hiệu quả công tác giữ gìn an ninh trật tự và xây dựng lực lượng công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên