Tập huấn kỹ năng viết tin bài trên phương tiện thông tin đại chúng

Cập nhật: 23-08-2017 | 14:02:54

(BDO) Sáng 23-8, Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng viết tin bài đăng trên phương tiện thông tin đại chúng và nghiệp vụ về chuẩn tiếp cận pháp luật. Hơn 200 cán bộ, công chức pháp chế, cán bộ chuyên môn, cán bộ phụ trách viết tin bài của các ban, ngành, đoàn thể các cấp trong tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe trình bày chuyên đề về kỹ năng viết tin, bài trên phương tiện thông tin đại chúng cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế trong quá trình biên tập tin bài, các lỗi cần tránh khi thực hiện một bản tin, một bài viết tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng và trao đổi về một số nội dung liên quan đến nghiệp vụ chuẩn tiếp cận pháp luật.

Được biết, hội nghị được tổ chức trên cơ sở thực hiện Kế hoạch số 496/KH -UBND ngày 20-2-2017 của UBND tỉnh về công tác phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh nhằm trang bị, bổ sung thêm kỹ năng thực hiện tin, bài trên các phương tiện thông tin đại chúng và nghiệp vụ về chuẩn tiếp cận pháp luật, từ đó phục vụ tốt hơn cho công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật đến nhân dân.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên