Tập huấn lựa chọn sách giáo khoa lớp 1, lớp 2

Cập nhật: 19-03-2021 | 16:57:36

(BDO) Ngày 19-3, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Bình Dương đã tổ chức tập huấn quy trình lựa chọn sách giáo khoa (SGK) lớp 1, lớp 2 trong các cơ sở giáo dục phổ thông.


Cán bộ quản lý tham gia tập huấn quy trình lựa chọn sách giáo khoa lớp 1, lớp 2

Tham gia lớp tập huấn, cán bộ quản lý của các phòng GD-ĐT, trường tiểu học trong tỉnh đã được triển khai Thông tư 25/2020/TT của Bộ GD-ĐT về việc lựa chọn SGK; triển khai các biểu mẫu thực hiện việc lựa chọn SGK của tổ chuyên môn, trường tiểu học, phòng GD-ĐT.

Đại diện Sở GD-ĐT cho biết qua tập huấn, cán bộ quản lý nắm rõ các quy trình chọn sách theo Thông tư này để lựa chọn SGK lớp 1, lớp 2 theo nguyên tắc tập trung, dân chủ, khách quan, minh bạch, nghiêm túc.

Sau buổi tập huấn, hiệu trưởng các trường có kế hoạch tập huấn tại đơn vị, tổ chức cho các tổ chuyên môn lớp 1, 2 thảo luận và đề xuất chọn SGK theo hướng dẫn. Các phòng GD-ĐT chỉ đạo, kiểm tra các trường trong quá trình tổ chức lựa chọn, đề xuất danh mục SGK lớp 1, lớp 2 theo đúng quy định và tổng hợp, báo cáo Sở GD-ĐT danh mục sách được các cơ sở giáo dục trên địa bàn các huyện, thị, thành phố đề xuất lựa chọn.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X