Tập huấn lực lượng nòng cốt chính trị của Đoàn

Cập nhật: 26-12-2017 | 08:58:50

 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức tập huấn lực lượng nòng cốt chính trị của Đoàn lần 2 năm 2017. Tại hội nghị, đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Đình Chuẩn, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh báo cáo chuyên đề “Tập huấn kỹ năng cần thiết trong công tác nắm bắt và định hướng tư tưởng và đấu tranh phòng, chống âm mưu “Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh hiện nay.

Hội nghị cũng đã thảo luận, góp ý Quy chế hoạt động của tổ nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương giai đoạn 2018-2022; phương hướng hoạt động năm 2018 và kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về hoạt động đấu tranh phòng, chống âm mưu “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa cho đoàn viên, thanh thiếu niên của Đoàn.

Hội nghị nhằm tăng cường bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho lực lượng nòng cốt chính trị cấp tỉnh của Đoàn, qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của lực lượng nòng cốt chính trị cấp tỉnh của Đoàn.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên