Tập huấn nâng cao chất lượng các môn thi tốt nghiệp THPT năm học 2020-2021

Cập nhật: 13-05-2021 | 17:00:19

(BDO) Từ ngày 8 đến 13-5, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức tập huấn nâng cao chất lượng các môn thi tốt nghiệp THPT năm học 2020-2021. Tất cả giáo viên đang dạy lớp 12 các môn thi tốt nghiệp là lịch sử, địa lý, giáo dục công dân, toán, tiếng Anh, sinh học, ngữ văn, vật lý, hóa học; các thành viên tổ nghiệp vụ bộ môn cấp THPT của các môn thi tốt nghiệp.

Tại buổi tập huấn, các thầy cô thảo luận nội dung và xây dựng kế hoạch ôn tập thi tốt nghiệp THPT để đạt hiệu quả tốt nhất cho các đơn vị; phân tích chi tiết đề thi minh họa của Bộ GD-ĐT, xây dựng ma trận và bản đặc tả kỹ thuật đề thi để tạo cơ sở cho các trường tự xây dựng được bộ đề ôn tập thi tốt nghiệp THPT phù hợp nhất.

Thực hiện tốt việc chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, Sở GD-ĐT đã chỉ đạo các trường căn cứ đề thi tham khảo của Bộ để xây dựng, bổ sung kế hoạch tổ chức dạy học, ôn tập cho học sinh lớp 12. Trong quá trình ôn tập, chú trọng trang bị, củng cố cho học sinh những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong chương trình cấp THPT, trong đó tập trung chủ yếu ở chương trình lớp 12.

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X