Tập huấn nâng cao hiệu quả công tác quản lý thương mại điện tử

Cập nhật: 28-07-2017 | 15:28:23

(BDO) Sáng 28-7, Sở Công thương phối hợp với Trường Đại học mở bán công TP.Hồ Chí Minh tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao hiệu quả công tác quản lý thương mại điện tử” cho trên 100 học viên là cán bộ các cơ quan nhà nước, địa phương và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 2 ngày (28 và 29-7) học viên sẽ được các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT), ngành Luật...  phổ biến các nội dung về TMĐT trong nước và quốc tế; các văn bản pháp luật điều chỉnh về TMĐT; quy trình kiểm tra xử lý vi phạm TMĐT; tác động của TMĐT đối với nền kinh tế; thực trạng TMĐT tại Việt Nam và Bình Dương... Ngoài ra, lớp tập huấn cũng dành nhiều thời gian để học viên thảo luận những vấn đề thực tiễn của TMĐT.

Lớp tập huấn nhằm giúp học viên nắm bắt được phương thức hoạt động cũng như quy định của nhà nước về TMĐT; tình hình thực thi pháp luật của các doanh nghiệp và các vướng mắc thường gặp trong quá trình kiểm tra xử lý vi phạm TMĐT, các tình huống phát sinh... Từ đó, ứng dụng vào công tác quản lý để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hỗ trợ lĩnh vực TMĐT của tỉnh phát triển xứng tầm và đúng định hướng đặt ra.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên