Tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ làm công tác phòng chống ma túy

Cập nhật: 11-09-2018 | 18:17:45

(BDO) Chiều 11-9, Công an tỉnh phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ làm công tác phòng chống ma túy xã, phường, thị trấn. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan cùng gần 400 cán bộ chuyên môn  ngành lao động - thương binh và xã hội, tư pháp - hộ tịch; lực lượng công an đến từ 91 xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Tại hội nghị, trung tá Đỗ Ngọc Ẩn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã báo cáo về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh và một số nội dung chuyên sâu về công tác phòng chống ma túy, như: Nhận dạng, phân loại, danh mục chất ma túy và tiền chất; thực trạng và công tác phòng chống ma túy trong cộng đồng và học đường; công tác điều trị cai nghiện ma túy tại gia đình và cộng đồng; Luật Hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017…

Thời gian qua, tình hình ma túy trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp. Trong 6 tháng đầu năm 2018, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp với lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ 266 vụ, với trên 398 đối tượng liên quan đến tội phạm ma túy.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên