Tập huấn nâng cao trình độ nhận thức lý luận và năng lực lãnh đạo, quản lý văn học, nghệ thuật trong giai đoạn hiện nay

Cập nhật: 25-11-2017 | 06:28:48

Từ ngày 22 đến 25-11, tại TP.Cần Thơ, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao trình độ nhận thức lý luận và năng lực lãnh đạo, quản lý văn học, nghệ thuật trong giai đoạn hiện nay.

Gần 250 đại biểu là lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thành ủy; cán bộ làm công tác quản lý, nghiên cứu văn học, nghệ thuật; biên tập viên, phóng viên chuyên viết mảng văn hóa, văn nghệ thuộc các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và 35 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, Tây nguyên và Nam bộ tham dự lớp tập huấn. Tại lớp tập huấn đã triển khai 2 chuyên đề: “Quán triệt đường lối, quan điểm văn học, nghệ thuật của Đảng trong tình hình hiện nay”; “Kỹ năng viết bài phê bình văn học, nghệ thuật”. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được nghe thông tin về tình hình báo chí, xuất bản, sân khấu, lý luận phê bình văn học, điện ảnh, âm nhạc, nghệ thuật múa hiện nay… Thông qua lớp tập huấn nhằm từng bước khắc phục được yếu kém, phát huy những kết quả đã đạt được để văn học nghệ thuật phát triển, đáp ứng yêu cầu đổi mới và phát triển của đất nước.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên