Tập huấn nghiệp vụ cho thuộc Đội Công nhân xung kích tự quản

Cập nhật: 18-09-2019 | 19:28:45

(BDO) Sáng 18-9, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh phối hợp với Công an TX.Bến Cát tổ chức tập huấn pháp luật, nghiệp vụ cho trên 130 thành viên thuộc Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh, trật tự trong các doanh nghiệp trên địa bàn TX.Bến Cát.

Theo đó, các thành viên trong Đội Công nhân xung kích tự quản được hướng dẫn thực hiện kế hoạch xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, cách xử lý một số hành vi vi phạm pháp luật trong doanh nghiệp, công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, công tác tuần tra canh gác bảo vệ doanh nghiệp…

Buổi tập huấn giúp lực lượng này giải quyết hiệu quả ban đầu các tình huống phức tạp về an ninh trật tự, nhằm ổn định tình hình để sản xuất, kinh doanh trong các doanh nghiệp trên địa bàn TX.Bến Cát.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên