Tập huấn nghiệp vụ công tác Lịch sử Đảng năm 2017

Cập nhật: 21-03-2017 | 11:40:56

(BDO) Sáng 21-3, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Lịch sử Đảng năm 2017 cho cán bộ các cấp làm công tác biên soạn và giảng dạy Lịch sử Đảng. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Lê Hữu Phước mong muốn các đồng chí tham dự hội nghị tập huấn phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện đúng các quy định của hội nghị, có thái độ học tập nghiêm túc nhằm tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm được các báo cáo viên trình bày; tích cực trao đổi, thảo luận để cơ bản nắm vững các nội dung, yêu cầu đặt ra. Đối với các đồng chí lãnh đạo cấp ủy cơ sở cần có sự quan tâm chỉ đạo thiết thực hơn nữa đối với công tác Lịch sử Đảng, nhất là viết tiếp lịch sử Đảng bộ địa phương thời kỳ sau năm 1975. Các đồng chí cán bộ học viên và các đồng chí trực tiếp làm công tác biên soạn Lịch sử Đảng cần xác định và nêu cao tinh thần trách nhiệm, lĩnh hội tốt nhất những kiến thức cơ bản được học tập để vận dụng vào thực tiễn của nhiệm vụ được phân công, tích cực tham mưu cho cấp ủy, đồng thời thực hiện tốt công tác sưu tầm, biên soạn lịch sử, truyền thống của địa phương, đơn vị mình.

TS.Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử tỉnh trình bày chuyên đề “Một số vấn đề cần quan tâm về nội dung khi biên soạn Lịch sử Đảng, lịch sử truyền thống trên địa bàn tỉnh”

Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn

Sau phần khai mạc, các đại biểu đã được báo cáo viên của hội nghị là PGS.TS Nguyễn Danh Tiên, Phó Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia TP.Hồ Chí Minh và TS.Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử tỉnh trình bày các chuyên đề về “Một số vấn đề cần quan tâm về nội dung khi biên soạn Lịch sử Đảng, lịch sử truyền thống trên địa bàn tỉnh” và “Hướng dẫn quy trình nghiên cứu, biên soạn một công trình lịch sử đảng bộ địa phương, lịch sử truyền thống”.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên