Tập huấn nghiệp vụ hòa giải tranh chấp lao động cho hòa giải viên

Cập nhật: 24-08-2016 | 10:38:31

(BDO) Sáng 24-8, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Trung tâm hỗ trợ phát triển quan hệ lao động (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức triển khai Quyết định số 18/2016/QĐ-UBND của UBND tỉnh và tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ hòa giải, tranh chấp lao động cho hòa giải viên lao động.


Hòa giải viên đến từ huyện Bắc Tân Uyên trao đổi về kinh nghiệm hòa giải

Tham dự có hơn 70 cán bộ là các hòa giải viên lao động và cán bộ liên quan đến công tác giải quyết tranh chấp lao động ở 9 huyện, thị, thành phố và 2 Ban quản lý các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Nội dung tập huấn gồm: Quyết định số 18/2016/QĐ-UBND của UBND tỉnh về việc ban hành Quy chế Tổ chức hoạt động của hòa giải viên lao động; Cơ chế hình thành và giải quyết tranh chấp lao động; Nghiệp vụ hòa giải và giải quyết tranh chấp lao động; Thực hành nghiệp vụ hòa giải tranh chấp lao động tại nơi làm việc. Trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng để hòa giải thành công những vụ tranh chấp lao động, đình công.

  

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên