Tập huấn nghiệp vụ kiểm soát TTHC thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông

Cập nhật: 01-07-2019 | 08:48:58

 Huyện Phú Giáo, huyện Bàu Bàng, TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên vừa phối hợp Văn phòng UBND tỉnh tổ chức các hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông cho cán bộ, công chức (CBCC).

Tại các buổi tập huấn, CBCC được giới thiệu những nội dung quan trọng cần tập trung triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và Thông tư số 01/2018/ TT-VPCP; xây dựng và triển khai thực hiện Đề án một cửa, một cửa liên thông cấp huyện và cấp xã, việc sắp xếp, kiện toàn đội ngũ CBCC một cửa tại địa phương theo chuẩn do UBND tỉnh ban hành… Phương pháp chuyển tải nội dung tập huấn có nêu ví dụ minh họa đa dạng, những kinh nghiệm, kỹ năng thực hiện công việc, cùng các bài tập tình huống đã giúp các học viên dễ tiếp thu về nghiệp vụ kiểm soát TTHC.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên