Tập huấn nghiệp vụ PCCC cho 149 công an cấp xã

Cập nhật: 16-10-2017 | 15:25:55

(BDO) Ngày 16-10 tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ công an tỉnh, Trung tâm nghiên cứu ứng dụng về PCCC - Cảnh sát PC&CC đã triển khai chuyên đề tập huấn nghiệp vụ PCCC cho 149 học viên là trưởng, phó và công an viên cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Chuyên đề có thời lượng 2 ngày/15 ngày học tập về “Nghiệp vụ Công an xã” do Công an tỉnh tổ chức với các nội dung cơ bản: Pháp luật về Công an xã, quản lý hành chính về nhân hộ khẩu, quản lý nghành nghề kinh doanh có điều kiện, điều lệnh võ thuật quân sự…

Riêng nội dung Nghiệp vụ PCCC các học viên được tập huấn trực tiếp về Luật PC&CC; kỹ năng tuyên truyền về PCCC và các biện pháp kỹ thuật về phòng cháy- chữa cháy -thoát hiểm; sử dụng lăng vòi, thiết bị chữa cháy…

Đây là khóa tập huấn nghiệp vụ bắt buộc diễn ra hàng năm đối với lực lượng công an xã nhằm cập nhật kiến thức, tình hình và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ trong hoạt động công tác.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên