Tập huấn nghiệp vụ quản lý nhà nước về thanh niên

Cập nhật: 10-10-2014 | 09:20:03

Sáng qua (9-10), Sở Nội vụ phối hợp với trường Đại học Nội vụ Hà Nội và trường Chính trị tỉnh, tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về thanh niên. 450 cán bộ, công chức (CBCC) thuộc các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã tham dự tập huấn.

Chương trình trang bị cho CBCC những kỹ năng, kiến thức quản lý nhà nước về thanh niên và bồi dưỡng nghiệp vụ của công tác này, góp phần nâng cao năng lực tham mưu, đề xuất cho cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp. Thông qua công tác tập huấn, CBCC có sự nhận thức rõ hơn về sự khác nhau giữa công tác quản lý nhà nước về thanh niên và công tác phong trào của Đoàn do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện, để trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ không bị chồng chéo, nhầm lẫn về chức năng, nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đơn vị.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên