Tập huấn Pháp luật nhà ở và Pháp luật kinh doanh bất động sản

Cập nhật: 22-01-2016 | 11:19:29

(BDO) Sáng ngày 22-1, đoàn công tác Bộ Xây dựng do bà Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng làm trưởng đoàn phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Hội nghị Tập huấn Pháp luật nhà ở và Pháp luật kinh doanh bất động sản (khu vực phía Nam). Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đồng chủ trì hội nghị.

Quang cảnh buổi hội nghị

Tham dự hội nghị có sự tham gia của hơn 200 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ đang công tác trong các cơ quan quản lý Nhà nước và doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực xây dựng của 22 tỉnh thành phía Nam.

Tại hội nghị, các đại biểu được cung cấp tài liệu liên quan đến các nội dung về Pháp luật nhà ở và Pháp luật kinh doanh bất động sản như: Luật nhà ở số 56/2014/QH13 được Quốc hội thông qua và ban hành ngày 25-11-2014; Luật kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13 được Quốc hội thông qua và ban hành ngày 25-11-2014; Nghị định số 99/2015/NĐ-CP ngày 20-10-2015 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật nhà ở…

Sau khi nghe báo cáo viên trình bày những nội dung chính của Pháp luật nhà ở và Pháp luật kinh doanh bất động sản, các đại biểu tham dự hội nghị đều đồng thuận và cho rằng việc Quốc hội ban hành Luật Nhà ở và Luật kinh doanh bất động sản là việc làm cần thiết, tạo hành lang pháp lý rõ ràng, minh bạch, không chỉ để Nhà nước quản lý tốt hơn mà còn mở rộng, tạo điều kiện để người dân, doanh nghiệp thuận lợi trong việc tham gia thị trường kinh doanh bất động sản.

N.QUANG- B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên