Tập huấn quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường cho các doanh nghiệp

Cập nhật: 21-12-2017 | 08:50:04

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tập huấn triển khai các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường (BVMT) cho hơn 500 cán bộ đang làm công tác quản lý môi trường tại các doanh nghiệp trên địa bàn TX.Tân Uyên nhằm cập nhật các quy định pháp luật mới về BVMT trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Tại đây, các học viên đã được trang bị kiến thức cơ bản về các quy định pháp luật về BVMT, đối tượng và cách thức lập hồ sơ môi trường trách nhiệm của doanh nghiệp sau khi hồ sơ môi trường được phê duyệt/xác nhận; công tác BVMT đối với hoạt động cho thuê nhà xưởng; công tác quản lý chất thải rắn công nghiệp thông thường và chất thải nguy hại; quy định về kê khai, nộp phí BVMT đối với nước thải công nghiệp; đo đạc giám sát môi trường. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ thực hiện đúng quy định về yêu cầu BVMT và triển khai thực hiện tốt công tác quản lý môi trường tại doanh nghiệp, góp phần thực hiện tốt các quy định pháp luật về BVMT tại doanh nghiệp nói riêng và chung tay BVMT cho cộng đồng doanh nghiệp nói chung.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên